IN BIÊN NHẬN, BIỂU MẪU

1. Biên nhận, biểu mẫu là gì?

– Biên nhận là văn bản thể hiện việc giao và nhận sản phẩm (tiền, vật dụng) giữa hai bên giao dịch, có chữ ký xác nhận đầy đủ. Trong một số trường hợp, chúng sẽ có thêm nội dung bên thứ 3 làm chứng để đảm bảo độ tin cậy.

Giấy biên nhận thường được sử dụng trong giao dịch mua bán, dân sự, vay mượn tiền,…

Biểu mẫu
Biểu mẫu

– Biểu mẫu là một loại tài liệu đã có sẵn nội dung như văn bản, kiểu trang trí, định dạng (căn lề, cách dòng, màu sắc, đường viền…), thường được sử dụng trong các doanh nghiệp. Ví dụ: phiếu đặt hàng, các loại hóa đơn, chứng từ, phiếu thu chi, phiếu xuất kho,… Những tài liệu này tham gia trực tiếp vào hoạt động của các doanh nghiệp ở nhiều bộ phận khác nhau, đặc biệt là kế toán, bộ phận sản xuất, kinh doanh, thư ký,…

2. Những lưu ý khi in ấn biểu mẫu, biên nhận

  • Biểu mẫu, biên nhận thường dùng 1 màu mực xanh dương hoặc đen
  • Chất liệu giấy carbonless dùng để in phải có độ thấm mực xuống liên dưới tốt hoặc rất tốt
  • Những kích thước chuẩn như A6, A5, A4, A3
  • Cần đầy đủ thông tin doanh nghiệp hơn là hình ảnh
  • Biểu mẫu thường được cấn răng cưa, bấm 2 ghim để đảm bảo bộ bền trong suốt quá trình sử dụng
  • Quy cách chuẩn đóng cuốn biểu mẫu là 50 bộ/cuốn, tùy vào nhu cầu khách hàng có thể đóng 25 bộ, 100 bộ/cuốn
  • Có thể chọn không đóng số nhảy để tiết kiệm chi phí cho khách hàng nếu không cần thiết

3. Vai trò của biên nhận, biểu mẫu với cuộc sống

Biểu mẫu
Biểu mẫu

Các loại biên nhận, biểu mẫu giúp bạn dễ dàng trong việc theo dõi sổ sách, cũng như quản lý và lưu trữ sổ sách một cách hiệu quả và thuận tiện. Bên cạnh đó, cũng giúp khách hàng, đối tác có cái nhìn thiện cảm hơn khi giao dịch với đối tác bên ngoài, tăng tính chuyên nghiệp cho một tổ chức.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại biểu mẫu, biên nhận được in ấn và bán sẵn nhưng không mang lại nét riêng, không gây được ấn tượng đối với đối tác, khách hàng. Thay vào đó công ty bạn chỉ cần bỏ thêm một chút ít kinh phí để sở hữu riêng cho mình một mẫu biên nhận, biểu mẫu đẹp, độc đáo, tên thương hiệu, logo và các thông tin cần thiết của công ty bạn được thể hiện rõ ràng thuận lợi cho việc liên lạc và  gây được ấn tượng tốt trong mắt đối tác.

 

CHÚNG TÔI VINH HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤC QUÝ KHÁCH!

VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ IN CHẤT LƯỢNG CAO TƯ VẤN & PHỤC VỤ.

    VĂN PHÒNG LÀM VIỆC:
    Hồ Chí Minh: 132 Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7
    Hà Nội: 97 – 99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa
    Nghệ An: Tầng 2 chung cư Sài Gòn Sky, Phường Đội Cung, TP. Vinh
    Hà Tĩnh: 288 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
    Đặt hàng: 19002238 | Chăm sóc khách hàng: 0917 41 56 56
    Email: kd@inchatluongcao.vnWebsite : www.inchatluongcao.vn

    Chúng tôi luôn sẵn lòng thiết kế – in ấn và giao hàng tận nơi trong cả nước!